Chiều 29-7, Công ty cổ phần Xây dựng và thương mại Sài Gòn 9 trao tặng Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 của TP Thủ Đức một xe cứu thương và 3.000 bộ đồ bảo hộ y tế. 

"Món quà trao tặng hôm nay là góp phần hỗ trợ, trang bị thêm cho nhân viên y tế trên tuyến đầu chống dịch. Được góp một tay hỗ trợ TP chống đại dịch cũng là vinh dự của doanh nghiệp" - Ông Nguyễn Văn Đồi - TGĐ Sài Gòn 9 chia sẻ. Bên cạnh đó, Sài Gòn 9 còn tặng thêm 50 triệu tiền mặt để Ban chỉ đạo phòng chống dịch của thành phố có thêm chi phí vận hành xe trong những ngày đầu.

Ông Nguyễn Văn Đồi  - TGĐ Sài Gòn  9 trao tặng xe cứu thương cho Ông Hoàng Tùng, chủ tịch UBND TP. Thủ Đức (phải)

Ông Hoàng Tùng, chủ tịch UBND Thành phố Thủ Đức trân trọng cảm ơn sự đóng góp kịp thời và thiết thực của doanh nghiệp cho TP. Chủ tịch UBND Thành phố cho rằng cuộc chiến chống dịch còn lâu dài, làm tiêu tốn nhiều nhân lực, vật lực. Để chiến thắng đại dịch, chính quyền rất cần sự chung tay, chung lòng của người dân, doanh nghiệp. Thành phố Thủ Đức trân quý tất cả những đóng góp của các cá nhân, tổ chức cho công tác chống dịch trong thời gian này.

 

Đại diện UBND thành phố cùng Sài Gòn 9 chụp hình kỷ niệm với món quà ý nghĩa.

Xe cứu thương được trang bị đầy đủ trang thiết bị để có thể sẵn sàng đi vào vận hành

Sáng cùng ngày, Sài Gòn 9 cũng đã trao tặng 1 xe cứu thương cho Bệnh viện quận 12 nhằm góp phần hỗ trợ Bệnh viện chăm sóc sức khỏe người dân kịp thời. Ngoài ra, Công ty còn trao tặng 5.000 khẩu trang y tế, 200 thùng nước suối, 100 thùng sữa đậu nành và 50 triệu đồng tiền mặt cho Bệnh viện Quận 12.

Ông Nguyễn Văn Đồi - TGĐ Sài Gòn 9  trao tặng xe cứu thương

cho Giám đốc Bệnh viện Quận 12 - Bác sĩ Nhan Tô Tài 

Bí thư Quận ủy Quận 12 Trần Hoàng Danh trao thư cảm ơn cho ông Nguyễn Văn Đồi 

Món quà ý nghĩa được trao tặng nhằm giúp Bệnh viện

có thêm phương tiện cấp cứu cho bệnh nhân

Thay mặt lãnh đạo Quận 12, đồng chí Nguyễn Văn Đức - Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, quyền Chủ tịch UBND Quận, đã gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm, hỗ trợ của Ban Giám đốc Công ty, đồng thời khẳng định là nguồn động viên lớn đối với những người trực tiếp tham gia tuyến đầu chống dịch. Đồng chí nghị Ban Giám đốc Bệnh viện Quận 12 sớm đưa phương tiện và các trang thiết bị vật dụng y tế khác vào sử dụng, vận hành, cấp cứu, đưa đón bệnh nhân để tăng thêm hiệu quả công tác phòng chống dịch trên địa bàn.

 

Tin liên quan

  • 22/07/2018

    Sài Gòn 9 máy thở và máy oxy cho bệnh viện dã chiến 6

  • 25/02/2022

    SÀI GÒN 9 TỔ CHỨC DẠ TIỆC TRI ÂN ĐỐI TÁC

  • 04/10/2021

    Tặng quà chúc mừng các doanh nghiệp quay trở lại Park IX làm việc